Thăm quan Sân golf Sông Bé – sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế

Mục Lục

Bình Dương, một tỉnh thành giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, có nền kinh tế phát triển mạnh, nhưng thành ủy vẫn luôn đầu tư phát triển du lịch.  Nơi đây có rất nhiều điều kiện thuận lợi để xây dựng và phát triển các khu du lịch nhân tạo và các khu du lịch sinh thái. Đáp ứng được yêu cầu và những mong muốn của du khách tham quan.

Sân Golf Sông Bé là một trong những điểm đến thú vị và hấp dẫn. Nó mang vẻ hiện đại, lộng lẫy nhưng không kém vẻ lôi cuốn. Là một điểm đến đáp ứng được nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Không những thế, nơi đây còn là điểm đến lí tưởng cho những người yêu thích bộ môn Golf này.

Vị trí

Sân Golf Sông Bé tọa lạc tại thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nó nằm ngay trên đại lộ BÌnh Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 22 km. Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và nó là một điểm đến đầy lí tưởng cho du khách yêu thích chơi golf.

Đặc điểm

Sân golf Sông Bé được đưa vào hoạt động từ năm 1994 với diện tích rộng khoảng hơn 100 ha. Toàn bộ sân Golf được bao bọc với hơn 10 hồ cùng các đường lăn bóng được  viền bằng hàng cây xanh mát rượi. Thi thoảng làn gió nhẹ thoảng qua, tạo cho con người ta cảm giác thư thái, yên bình.

Xem thêm :

Chùa Bà Thiên Hậu ‘’ Thiên Hậu Cung’ – nơi bản sắc dân tộc vẫn được lưu giữ

Ghé thăm vườn cây ăn trái Lái Thiêu – thưởng thức các loại trái cây thơm ngon

Sân golf gồm 27 lỗ, được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ và Singapore. 3 sân Golf 9 lỗ với các mức độ khó khăn khác nhau là một thử thách cho người chơi golf ở mọi trình độ. Nó đáp ứng được yêu cầu của người chơi và thử thách được khả năng của họ.

Hơn nữa, tại sân Golf Sông Bé, không chỉ phục vụ sở thích yêu thể thao của du khách mà còn có rất nhiều tiện nghi khác như sân tập, cửa hàng, nhà hàng, sân chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng đọc sách và các phòng chức năng. Được đầu tư với lượng vốn khá lớn, sân Golf Sông Bé đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cho sân golf hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra khung cảnh tại nơi đây cũng rất trữ tình và thơ mộng. Được bao phủ bởi cây xanh, cỏ, hoa lá và những rặng dừa thẳng tít tắp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một không gian thoải mái nhất cho du khách tham quan, đáp ứng được tiêu chuẩn cho một sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Sân golf Sông Bé sẽ là một điểm đến đầy thu hút cho những người đam mê bộ môn này, không những thế còn là điểm lí tưởng cho cả gia đình  bạn ngồi quây quần bên nhau. Hiện đại, sang trọng, lộng lẫy, đầy lôi cuốn, là những từ ngữ chính xác để miêu tả nơi này.

Bạn cũng có thể thích..