Du lịch Thác Đứng ngọn thác đẹp đối với du lịch Bình Phước.

Mục Lục

Bình Phước, một tỉnh thành thuộc vùng Đông Nam Bộ, giáp với Campuchia ở phía tây bắc, giáp với Daknong ở đông bắc, giáp với Đồng Nai và Lâm Đồng ở phía đông. Đây là một nơi có vị trí địa lí thuận lợi để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái, khám phá tự nhiên.

Thác Đứng, một trong những ngọn thác hùng vĩ của Bình Phước. Nó mang vẻ đẹp riêng biệt, duyên dáng, đầy lôi cuốn. Đó là một vẻ đẹp của tự nhiên, không lẫn vào đâu cả, một vẻ đẹp khiến con người ta bị thu huts. Chắc chắn, đến với thác Đứng, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Vị trí

Thác Đứng tọa lạc tại địa phận xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.  Nơi đây, là một trong những điểm du lịch đầy lí thú, với nét đẹp quyến rũ của tự nhiên và sự kết hợp hài hòa của cảnh sắc đất trời. Thác Đứng là một trong những ngọn thác đẹp đối với du lịch Bình Phước.

Đặc điểm

Thác cao tầm 4-6m, rộng khoảng 10m. Đây là một ngọn thác nằm ẩn trong màu xanh của núi rừng. Thác Đứng tuy thấp, nhưng dòng chảy của nó không hiền hòa chút nào. Nó cứ cuồn cuộn đổ từ trên cao xuống như một cơn lốc tung bọt trắng xóa khắp một khoảng không gian rộng.

Xem thêm : Tham quan khu du lịch núi Bà Rá – hồ thác Mơ ( Bình Phước )

Nước có vẻ hiền hòa hơn sau khi chảy từ trên cao xuống, nó uốn lượn quanh các tảng đá lớn nhỏ, xếp nhấp nhô phía dưới. Tạo cho người ta cảm giác yên bình đến lạ lùng. Với dòng nước mát, trong, du khách có thể lội suối và chụp những bức hình đẹp, chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị.

Bên thác Đứng, hàng trăm hòn đá lớn nhỏ dọc dòng Dakquotte, chúng là chiếc cầu lí tưởng đưa du khách  ghé qua bên bờ. Bên dòng thác, có nhiều gốc cây cổ thụ che bóng mát, đó là địa điểm lí tưởng cho du khách nghỉ ngơi mỗi khi chơi mệt. Có thể ngồi hàn huyên và nói chuyện với bạn bè.

Thác Đứng cho ta cái cảm giác tìm về với tự nhiên, nó yên bình và trong xanh lắm. Ngồi ngắm cảnh thác nước chảy, ngắm nhìn những khóm lan rừng bên khu rừng xanh, thi thoảng tiếng chim hót râm ran cùng làn gió nhẹ thoáng qua. Tất cả hòa quyện lại và mang đến cho ta những cảm giác thật tuyệt vời.

Thác Đứng là điểm đến hấp dẫn cho tất cả du khách, đặc biệt là những người yêu thích tự nhiên, mê khám phá và tìm hiểu vẻ đẹp của nó. Nó là một thiên đường của cảnh sắc hoang sơ, một nơi để con người thả hồn vào thiên nhiên và cảm nhận nó. Hãy cùng bạn bè, người thân trải nghiệm nhé.

Bạn cũng có thể thích..